QMS, hệ thống quản trị hàng đợi

Printer-friendly version

Những ai đã một lần xếp hàng chờ công chứng hay xếp hàng chờ đến lượt khám ở bệnh viện đều thấu hiểu một hệ thống quản lý hàng đợi giúp cho việc chờ đợi trở nên bớt nặng nề đi như thế nào. Với hệ thống QMS (Queue Management System) người ta có thể tự lấy một tích kê do máy tính cấp. Bảng điện tử và hệ thống tổng hợp tiếng nói sẽ lần lượt thông báo lượt phục vụ và bàn phục vụ.

Người ngồi chờ luôn biết được lượt phục vụ của mình và không phải thấp thỏm chờ đợi hay chen lấn ở bàn phục vụ, nhờ đó mà tâm lý của người phục vụ cũng sẽ tốt hơn.

CAIT QMS là hệ thống quản lý xếp hàng có thể được tích hợp với các phần mềm khác cũng như có thể hoạt động độc lập.

Hệ thống cho phép tuỳ biến số bàn tiếp dân, dịch vụ tiếp dân và người tiếp dân.

Hệ thống cho phép phát số và gọi số tự động theo dịch vụ cũng như thống kê tình hình phục vụ.

Hệ thống có thể cho phép lấy số từ xa qua Internet, điện thoại hay các điểm phục vụ nối cáp tới trung tâm xa tới 1000 m.

Hệ thống có thể cho phép giữ số liên dịch vụ: một số phục vụ nhiều việc. Giá thành của giải pháp rẻ hơn mua của nước ngoài vài lần.

CAIT QMS có thể dùng cho bất cứ nơi nào phục vụ xếp hàng như các trung tâm hành chính, bệnh viện...